Video: Copa Del Rey: Atletico crush Racing Santander


Ex-Arsenal player Jose Antonio Reyes was amongst the goal scorers. Simao Sabroso got the ball rolling, Reyes followed suit, and Diego Forlan added two penalties to crush Racing Santander in the first leg of the Copa Del Rey semi-final. With such a huge margin to surmount, their entry into the final is almost certain. .

, , , , , , ,
One comment on “Video: Copa Del Rey: Atletico crush Racing Santander
  1. Thám Tử, Thám Tử Tư, Thám Tử Bách Tín xin gửi đến Quý Khách lời chúc tốt đẹp nhất.
    Kính thưa Quý Khách, chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về Công Ty Dịch Vụ Cung Cấp Thông Tin Bách Tín với mong muốn giúp cho Quý Khách có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một dịch vụ an toàn và vừa ý nhất.
    Thám Tử Bách Tín được thành lập và hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam là một trong những công ty thám tử hàng đầu hiện nay.
    Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm trong lĩnh vực hoạt động thám tử theo mô hình tiên tiến, được tín nhiệm bởi chất lượng dịch vụ và bề dày kinh nghiệm.Bảo mật, an toàn của khách hàng luôn được đảm bảo ở mức độ cao nhất. Với mạng lưới các chi nhánh đang được mở rộng trên toàn quốc cho phép chúng tôi đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.
    Bách Tín luôn đặt lợi ích của Quý Khách lên hàng đầu. Do vậy, con người luôn được xem là yếu tố quyết định, tiêu chí và chuẩn mực của nhân viên thám tử Bách Tín là Đạo Đức Nghề Nghiệp, Bảo Mật, Chuyên Nghiệp, luôn luôn năng động, dày dặn kinh nghiệm và thích ứng với mọi tình huống xảy ra.
    Khi sử dụng dịch vụ thám tử của Bách Tín, Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng vì đã có nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết mọi tình huống khó khăn cho Quý Khách.
    Chúng tôi rất mong muốn trở thành đối tác tin cậy và lâu dài với Quý Khách. về nguồn cung ứng dịch vụ cung cấp thông tin nhanh, chất lượng và hiệu quả cao nhất. Chúng tôi rất hoan nghênh và sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng.
    http://thamtubachtin.com
    tham tu | tham tu tu | cong ty tham tu | dich vu tham tu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


301 Moved Permanently

Moved Permanently

The document has moved here.